CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MINH HƯNG

Hình Ảnh Công Ty

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

Thống kê truy cập

Đang online: 1
Tổng truy cập: 695,813

Video clip

Chi tiết bài viết

CHÚNG TÔI ĐÃ THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỀ CHẤT LƯỢNG ''MADE IN CHINA" KHI THĂM QUAN TẬP ĐOÀN SHIMGE!!!

Đăng lúc 21-07-2018 09:33:16 AM - Đã xem 970

Tháng 06/2018 vừa qua, Ban Lãnh đạo Minh Hưng đã có một chuyến đi thăm Nhà máy Bơm Shimge có trụ sở tại Thành phố Ning Ba, Tỉnh Triết Giang, Trung Quốc.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến thành phố cảng này là môi trường ở đây rất xanh, sạch và quá đẹp. Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy những người lao công ở đây nhẫn nại gắp từng mẩu rác ở đường phố. Xerửa đường hoạt động ngày đêm, làm cho đường xá của họ sạch như trong khách sạn 5 sao vậy?? Ning Ba quá gọn gàng và ngăn nắp. Giao thông rất phát triển với hệ thống đường bộ cao tốc và đường sắt cao tốc chằng chịt. Từ Ning Ba đến Thành phố Wenling (nơi đặt nhà máy Shimge thứ 8), chúng tôi di chuyển bằng tàu cao tốc. Với quãng đường hơn 200km, chúng tôi chỉ mất chưa đến 1 tiếng đồng hồ. Bạn thử tưởng tượng 5h chiều lên tầu ở SG, chỉ 1 tiếng sau bạn đã có thể tắm biển ở Mũi Né???

 


 

Tới thăm nhà máy Shimge, chúng tôi không thể tưởng tượng được quy mô quá lớn, quá hiện đại của họ. Hơn 80% dây chuyền sản xuất là tự động mà số nhân công của Tập đoàn lên tới hơn 2 vạn. Trước đây khi nghe ông Tổng nói năng lực sản xuất và chất lượng của họ vượt xa Panasonic... chúng tôi đã không tin??? Chỉ đến khi thăm quan 1 trong 10 nhà máy của Shimge, chúng tôi hiểu là người ta nói thật. Và từ đó chúng tôi đã thay đổi cách nhìn về chất lượng "Made in China" qua đối tác Shimge mà chúng tôi là đại lý độc quyền tại Việt Nam. 

"Trăm nghe không bằng một thấy" ... dưới đây là một số hình ảnh về chuyến đi của chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trân trọng cám ơn các bạn đã xem tin!!!

SHIMGE - CHO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN!!!
MINH HUNG JSC - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BƠM SHIMGE TẠI VIỆT NAM